Search

ตำรวจตรึงกำลังแน่นศาลอาญา สกัดมวลชนแห่ให้กำลังใจ 4 แกนนำม็อบปลดแอก - ไทยรัฐ

svetkonews.blogspot.com

ตำรวจเสริมกำลังเข้าตรึงพื้นที่แน่นศาลอาญา เพื่อรับมือมวลชนที่จะมาให้กำลังใจ ช่วงที่ฝากขัง แกนนำม็อบปลดแอกทั้ง 4 คน หลังถูกจับกุมตัวเมื่อคืนนี้ โดยตั้งจุดคัดกรอง ห้ามคนไม่เกี่ยวข้องเข้า

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศที่ศาลอาญา มีเตรียมความพร้อมรับมือกับมวลชน โดยมีกำลังตำรวจ จาก สน.พหลโยธิน, กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 เจ้าพนักงานตำรวจศาล รปภ.ตรึงกำลัง โดยรอบบริเวณ พื้นที่ด้านใน และนอก ศาลอาญา ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยในการรับการฝากขัง แกนนำม็อบเยาวชนปลดแอก ที่ถูกจับกุม เมื่อคืนนี้ ประกอบด้วย นายอานนท์ นำภา ที่ถูกตำรวจ สน.ชนะสงคราม จับบริเวณหน้าศาลอาญา นายบารมี ชัยรัตน์ เลขาธิการสมัชชาคนจน นางสุวรรณา ตาลเหล็ก แกน นำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย และนายกรกช แสงเย็นพันธ์ แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย ถูก ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ จับกุม ทั้ง 4 คนเตรียมนำตัวมาฝากขังที่ ศาลอาญา ช่วงเช้าวันนี้

ขณะที่ การดูแลความเรียบร้อยบริเวณพื้นที่ศาลอาญา มี พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น. 2 มาดูแลความเรียบร้อยและสั่งการ ให้เจ้าหน้าที่ตั้งจัดจุดคัดกรอง ที่หน้าธนาคารกรุงไทย อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ศาลและผู้มาติดต่อราชการมาแสดงตัวที่ตรงจุดคัดกรอง หากไม่มีภารกิจใดจะไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ศาล โดยปิดถนนด้านในที่ผ่านหน้าศาลอาญา เพื่อรักษาความเรียบร้อย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สกัด" - Google News
August 20, 2020 at 08:56AM
https://ift.tt/2QmkvI1

ตำรวจตรึงกำลังแน่นศาลอาญา สกัดมวลชนแห่ให้กำลังใจ 4 แกนนำม็อบปลดแอก - ไทยรัฐ
"สกัด" - Google News
https://ift.tt/2XSFEwv


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตำรวจตรึงกำลังแน่นศาลอาญา สกัดมวลชนแห่ให้กำลังใจ 4 แกนนำม็อบปลดแอก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.