Search

กกล.สุรสีห์ วางกำลังเข้มตลอดแนวชายแดน สกัดแรงงานต่างด้าว ป้องโควิดระบาด - บ้านเมือง

svetkonews.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 14.37 น.

วันที่ 30 สิงหาคม 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตรี ฐกัด หลอดศิริ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 / ผู้บัญชาการกองกำลังสุรสีห์ สั่งการให้ทุกหน่วยขึ้นตรง เพิ่มมาตรการ และการวางกำลัง จุดตรวจ/จุดสกัด ตลอดแนวชายแดนฝั่งตะวันตก กวดขัน สกัดกั้น การลักลอบนำยาเสพติดและลักลอบนำแรงงานต่างด้าว จากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาในประเทศไทย  

ทั้งนี้ พันเอก วินิจ  สว่างเนตร ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 29/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ ทัพพระยาเสือ ในฐานะหน่วยรับผิดชอบ พื้นที่ชายแดนจังหวัดราชบุรีและจังหวัดเพชรบุรี ได้ลงพื้นที่ ติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยกำลังในพื้นที่และหน่วยขึ้นควบคุมทางยุทธการ เน้นย้ำ ห้ามมิให้มีการลักลอบผ่านเข้า – ออก บริเวณช่องทางธรรมชาติตามแนวชายแดน ในความรับผิดชอบโดยเด็ดขาด  

โดย พันเอก วินิจ  สว่างเนตร ผบ.ฉก.ทัพพระยาเสือ ได้สั่งการให้ทุกหน่วย เพิ่มมาตรการในการลาดตระเวนเฝ้าตรวจ โดยเฉพาะช่องทางที่มีชุมชนหรือหมู่บ้านอาศัยอยู่ใกล้แนวชายแดน, การจัดตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด และการจัดตั้งแหล่งข่าว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสกัดกั้นการลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ตามสั่งการ ผบ.ศปก.ทบ., ผบ.ศปก.ทภ.1 และ ผบ.กกล.สุรสีห์  

ในการนี้ ผบ.ฉก.ทัพพระยาเสือ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับหน่วยปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพล ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 

Let's block ads! (Why?)



"สกัด" - Google News
August 30, 2020 at 02:37PM
https://ift.tt/3lxWcoM

กกล.สุรสีห์ วางกำลังเข้มตลอดแนวชายแดน สกัดแรงงานต่างด้าว ป้องโควิดระบาด - บ้านเมือง
"สกัด" - Google News
https://ift.tt/2XSFEwv


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กกล.สุรสีห์ วางกำลังเข้มตลอดแนวชายแดน สกัดแรงงานต่างด้าว ป้องโควิดระบาด - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.