Search

ระทึกกลางเมืองน่าน ไฟไหม้ร้านขายปุ๋ยในเขตชุมชน ดับเพลิงเร่งสกัดวุ่น - ช่อง 7

svetkonews.blogspot.com
เป็นภาพเปลวเพลิง ที่กำลังลุกไหม้ ร้านขายปุ๋ย และวัสดุทางการเกษตร ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกประตูน้ำเข้ม ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน โดยมุมที่เห็นในคลิปเป็นมุมด้านหลังร้าน ซึ่งมีประชาชนถ่ายภาพเอาไว้ได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไม่สามารถเข้ามาดับไฟที่จุดดังกล่าวได้ เพราะมีคูน้ำกั้น

ขณะที่จุดด้านหน้าร้าน เป็นตึกแถวหลายคูหา พบมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมา เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังคูหาข้างเคียงที่อยู่ติดกันกว่า 20 คูหา ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของประชาชน ที่พากันเก็บข้าวของหนี เนื่องจากย่านดังกล่าวเป็นเขตชุมชน มีบ้านเรือนประชาชนและร้านค้าปลูกติดกันจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาฉีดน้ำสกัดอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง พบว่าร้านขายปุ๋ย และอุปกรณ์ทางการเกษตร ปลูกติดกัน 4 คูหา โดยจุดต้นเพลิงอยู่บริเวณหลังร้าน ซึ่งเป็นห้องเก็บของที่ต่อเติมด้วยไม้ พบว่าไหม้เสียหายทั้งหมด

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากขณะเกิดเหตุร้านปิดในช่วงวันหยุด ไม่มีใครอยู่อาศัย โดยตำรวจจะประสานกองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบ และติดต่อเจ้าของร้านมาสอบสวน เพื่อทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"สกัด" - Google News
September 06, 2020 at 06:04PM
https://ift.tt/2GBrcnR

ระทึกกลางเมืองน่าน ไฟไหม้ร้านขายปุ๋ยในเขตชุมชน ดับเพลิงเร่งสกัดวุ่น - ช่อง 7
"สกัด" - Google News
https://ift.tt/2XSFEwv


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ระทึกกลางเมืองน่าน ไฟไหม้ร้านขายปุ๋ยในเขตชุมชน ดับเพลิงเร่งสกัดวุ่น - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.